1. Làm đường phân cách, hay phân cách làn đường đối với các bề mặt xi măng, nhựa đường, gạch men
2. Kẻ line trong nhà xưởng, nhà kho trên bề các bề mặt hardener, sàn gạch, sàn bê tông...
TRAFFIC PAINT 18021,1802 - SƠN GIAO THÔNG RAINBOW
Sơn 1801, 1902 sơn giao thông rainbow là do gốc nhựa đặc thù kết hợp với nguyên liệu màu chịu được biến động thời tiết,chịu nước,chịu mài mòn cao cấu tạo thành lọai sơn giao thông có
tính khô nhanh này.
Đặc điểm sơn giao thông rainbow 1801, 1802
1. Khô vô cùng nhanh,
2. Màng sơn cứng dai,độ bám dính cao,đặc biệt chịu được mài mòn
cao,thời hạn sử dụng bền hơn nhiều so với những sản phẩm thông
thường khác.
3. Gồm có tính chịu nước và chịu kiềm cao,có thể phun trên mặt đường
xi măng,ngăn không cho tính kiềm thấm vào.
4. Không thẩm thấu qua lớp hắc ín,lớp hắc ín sẽ không thể thấm ngược
lại làm giảm độ trắng của lớp sơn trên bề mặt đường.
5. Gồm có tính chịu thời tiết ưu việt,phơi năng phơi mưa lâu ngày cũng
không biến vàng hay bị phấn hóa. Độ bóng Ít bóng .
Các đặc tính kỹ thuật:
1. Nguyên tắc thi công sơn giao thông là phun,khi quét hoặc lăn sơn yêu
cầu lấy cùng một phương hướng quét,nhớ là quét ngược lại để tránh
hắc ín(nhựa đường) thấm ra ngòai.
2. Cần quét sạch cát bùn trên bề mặt đường sạch sẽ,tránh để cát bụi làm
ảnh hưởng đến độ bám dính của sơn.
3. Trước khi sử dụng sơn cần phải quậy đều,nếu sơn quá đặc thì nên
dùng xylenne để pha lõang,trong trường hợp dùng quá nhiều chất pha
lõang hoặc là chất pha lõang khác có thể ảnh hưởng đến độ bền của
sơn,thậm chí phát sinh hiện tượng keo hóa phân li.
4. Không được thi công khi bề mặt đường còn ướt,khi thi công cần phải
quản lý giao thông thực tế,mùa hè từ 15~25 độ,mùa thu từ 20 ~30 độ.
Ghi chú Mức độ che phủ thực tế tuỳ thuộc hình dáng,trạng thái và điều kiện môi
trường của vật cần sơn;độ che phủ lý luận khi dùng tay quét hoặc dùng cọ
là 1.4 lần,độ che phủ lý luận khi phun xịt là 1.7 lần .
baogia@epoxy.vn - info@truongchan.com