Sơn chống hà
6,800,000
Sơn chống hà SP-255: Sơn có nguồn gốc từ nhựa gốc dầu đặc biệt kết hợp với nguyên liệu ...
9,665,283
Sơn chống hà KCC A/F 7830 Dùng làm sơn phủ chống hà, rong rêu, tảo trong hệ thống sơn Epoxy chống hà ...
9,665,283
Sơn chống hà KCC A/F 7830 Dùng làm sơn phủ chống hà, rong rêu, tảo trong hệ thống sơn Epoxy chống hà ...
1,350,000
Dung môi pha sơn chống hà RP-71 chuyên pha loãng sơn chống hà và sơn tàu biển rainbow, mức pha tối đa từ 5 ...
12,150,000
SP-99 sơn chống hà tàu biển Rainbow dùng cho thuyền tốc độ trung bình như tàu hàng rời, du thuyền, ...
14,580,000
SP-356 Sơn chống hà tàu biển Rainbow có nguồn gốc từ nhựa gốc dầu đặc biệt kết hợp với ...
8,910,000
Sơn SP-255 Sơn chống hà tàu biển Rainbow có nguồn gốc từ nhựa gốc dầu đặc biệt kết hợp với ...
SƠN PENGUARD EXPRESS MIO thích hợp cho kết cấu sắt thép và hệ thống ống dẫn nằm trong môi trường ăn ...
Sơn Jotamastic 87 Aluminium đề nghị sử dụng cho môi trường biển như khu vực giao động sóng, nhà máy ...
Sơn Hardtop Smart Pack là loại sơn hai thành phần đóng rắn hóa học gốc acrylic biến tính. Sơn Hardtop Smart ...
Hardtop XPL được sử dụng cho mạn khô, boong tàu và cấu trúc thượng tầng...
Sơn SAFEGUARD UNIVERSAL ES thích hợp dùng làm lớp sơn liên kết cho sản phẩm sơn chống hà Jotun. Khu vực ...
Sơn PENGUARD PRIMER là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng ...
Sơn PENGUARD PRIMER là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng ...
Sơn PENGUARD HB Thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ ...
Sơn PENGUARD EXPRESS ZP thích hợp cho kết cấu sắt thép và hệ thống ống dẫn nằm trong môi trường ăn ...
Đây là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Sản phẩm này là loại sơn lót có phần ...
Sơn Coastal EP có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp sơn phủ Coastal EP phủ hoàn thiện hay ...
Sơn Hardtop AS Alu có màu nhủ nhôm với độ cầm bóng tuyệt hảo. Sản phẩm này là loại sơn có chứa ...
Sơn Hardtop Pro được sử dụng cho các công trình biển, hệ thống bể chứa, nhà máy lọc dầu, nhà máy ...
Sơn seaForce 30 M được sử dụng cho phần vỏ ngâm nước khi tàu lên đốc. Được thiết kế cho tàu ...
Sơn chống hà jotun SeaConomy 700 thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ và sơn kết dính ...
Sơn SEACONOMY 900 chống hà tàu thủy 1 thành phần, Đề nghị sử dụng cho phần vỏ ngâm nước khi tàu lên ...

Giới thiệu Sơn chống hà

Sơn Chống Hà - Trường Chân là đại lý bán sơn chống hà tàu biển Jotun, Hempel, International, Sigma, Hải Âu, Á Đông, Hải Phòng, Thế Hệ Mới....

Sơn chống hà là loại sơn thủy phân 1 thành phần hoặc 2 thành phần dựa trên công nghệ trao đổi ion, điều này đạt được qua đặc tính tự mài mòn làm giảm sự xuống cấp của vỏ tàu. Chỉ dùng như là lớp phủ cuối hoàn thiện trong môi trường ngâm nước. Sử dụng sơn chống hà thường cho phần vỏ ngâm nước của tàu đóng mới và tàu lên đốc. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ và sơn kết dính bề mặt nhôm và thép carbon. Dùng làm sơn phủ chống hà, rong rêu, tảo trong hệ thống sơn Epoxy chống hà để bảo vệ cho tàu, thuyền (vỏ sắt, vỏ gỗ) và các kết cấu sắt thép thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước biển. Sơn Chống Hà tàu biển có khả năng chống hà từ 10 năm, 15 năm, 3 năm hoặc 01 năm

CHUẨN BỊ BỀ MẶT KHI THI CÔNG SƠN CHỐNG HÀ


* TÀU VỎ SẮT:

  • Khi bề mặt có nước, hơi ẩm, dầu mỡ, các vết gỉ sét cũng như các vết bẩn khác, đều không thích hợp để sơn.
  •  Bề mặt lớp sơn trước thích hợp phải khô hoàn toàn, sạch, không bị hư hỏng, không bám các tạp chất như dầu, mỡ, bụi bẩn. Nếu có các tạp chất bẩn (dầu, mỡ) dùng dung môi thích hợp rửa thật sạch, làm khô rồi mới được sơn.
  • Nếu bề mặt lớp sơn trước có các tạp chất bẩn (bụi, đất cát…) dùng nước ngọt sạch rửa sạch, thổi gió cho khô hoàn toàn, sau đó mới được sơn. 
  • Chuẩn bị bề mặt trước khi sơn là một công việc cực kỳ quan trọng, bởi lẽ, nếu bề mặt được chuẩn bị tốt thì màng sơn sẽ bám dính tốt vào bề mặt lớp sơn trước, do đó nâng cao tuổi thọ và chất lượng của màng sơn. Ngược lại, nếu chuẩn bị bề mặt không tốt thì màng sơn sẽ nhanh chóng bị bong tróc gây phá hủy màng sơn và bề mặt nền. Bề mặt phải khô, sạch, không dính tạp chất khác. Bề mặt phải được xử lý theo tiêu chuẩn ISO 8504.

* TÀU VỎ GỖ
* Tàu đóng mới :

  • Dùng máy chà, chà nhẵn bề mặt gỗ.
  • Gỗ đóng tàu phải khô hoàn toàn (độ ẩm còn lại trong gỗ < 5%), sạch không bám các tạp chất như dầu, mỡ, bụi bẩn. Nếu có các tạp chất bẩn (dầu, mỡ) dùng dung môi thích hợp rửa thật sạch, làm khô rồi mới được sơn.
  • Nếu bề mặt lớp sơn trước có các tạp chất bẩn (bụi, đất cát…) dùng nước ngọt sạch rửa sạch, thổi gió cho khô hoàn toàn, sau đó mới được sơn.

* Tàu cũ lên đốc sửa chữa.

  • Do tàu hoạt động thường xuyên dưới nước, nên nước đã ngấm vào trong các thớ gỗ. Khi lên đốc sửa chữa phải phơi (hoặc dùng không khí nóng) thổi cho gỗ đóng tàu khô hoàn toàn, dùng máy chà, chà sạch lớp sơn cũ, dùng matit trám đầy vào các lỗ khuyết, mối ghép, chà phẳng, rồi mới được sơn. Nếu hơi ẩm trong lớp gỗ còn quá cao >5%, thì sau khi sơn xong hơi ẩm trong lớp gỗ tiếp tục bay hơi, có thể sẽ làm cho màng sơn bị bong tróc.

ĐIỀU KIỆN THI CÔNG SƠN CHỐNG HÀ

  • Chỉ được sơn khi trời nắng ráo, không có mưa (nếu sơn ngoài trời), nhiệt độ > 10oC, độ ẩm không khí < 85%, nhiệt độ và độ ẩm môi trường được đo tại khu vực xung quanh bề mặt. Nhiệt độ bề mặt cần sơn phải cao hơn nhiệt độ điểm sương ít nhất 3oC. Thi công trong khu vực kín phải được thông gió tốt để đảm bảo cho quá trình khô/đóng rắn.

PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG SƠN CHỐNG HÀ:
1/ Súng phun
Lợi ích.

  • Đây là phương pháp nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, luồng sơn được phun ra với một áplực cao nên có khả năng chui sâu và bám chắc được vào bề mặt nền (đặc biệt là với bề mặt bị rỗ nhiều)
  • Màng sơn phủ đều hơn, bóng hơnCó khả năng sơn được một lớp sơn dày hơn so với phương pháp dùng cọ lăn

Hạn chế.

  • Khó sơn ở những nơi có không gian nhỏ hẹp, thông thoáng không tốt
  • Thợ sơn đòi hỏi phải có tay nghề
  • Tỷ lệ sơn hao hụt lớn hơn so với các phương pháp khác
  • An toàn lao động cần phải được chú trọng (vì một luồng sơn được phun ra với một áp lực cao có thể làm tổn thương đến con người nếu miệng vòi phun tác động trực tiếp đến con người, bụi sơn rất dễ bay vào miệng nếu trang bị bảo hộ không tốt)

2/ Dùng cọ lăn
Lợi ích.

  • Tốc độ sơn nhanh hơn so với cọ sơn.
  • Dễ sơn ở những khu vực khó tiếp cận.

Hạn chế.

  • Làm ướt bề mặt sơn kém
  • Không nên dùng cho lớp sơn đầu tiên (lớp lót)
  • Dễ tạo bọt khí cho màng sơn
  • Chỉ sơn được mỏng, phải sơn nhiều lớp thì mới đạt được chiều dày theo quy định
  • Khả năng bám dính của màng sơn lên bề mặt kém hơn so với phương pháp dùng súng phun

3/ Dùng chổi (cọ sơn)

  • Chỉ dùng cọ để sơn cho những vị trí nhỏ mà các phương pháp trên không sử dụng được
  • Khi dùng chổi sơn nên quét ngang một lượt sau đó quét dọc
  • Chú ý khi sơn để đạt được chiều dày quy định
MỌI CHI TIẾT LIÊN QUAN ĐẾN SƠN CHÔNG HÀ, VUI LÒNG GỌI 0948.482.482 HOẶC TRUY CẬP VÀO http://epoxy.vn/vn/son-chong-ha.html HOẶC GỞI MAIL QUA BAOGIA@EPOXY.VN

 

  • Bảng giá
  • Yêu cầu tư vấn
  • Zalo